sexy pics of lakshmi rai










Comments

  1. ലക്ഷ്മി റായ് നിനെ എനിക്ക് ഒരു ദിവസം കിട്ടുമോ നിന്നെ ഞാൻ നല്ലവണ്ണം സുകിപിച്ചു തരാം നീ ഒരു അടിപൊളി ചരക്കാണ്‌ നിന്നേ കാണാൻ എന്ത് രസമാണ് നിന്റെ നിന്റെ വെളുത്ത ആ ശരീരം കാണുമ്പോൾ എന്റെ മുട്ട അറിയാതെ പൊങ്ങും ലക്ഷ്മി റായ് നിന്റെ കുണ്ടി കാണാൻ നല്ലരസമാണ് നിന്റെ രണ്ടു മുലകളും കാണാൻ നല്ല ബങ്ങിയാണ് നിന്റെ ആ വെളുത്ത പൂർ കാണാൻ എനിക്ക് കൊതിയാകുന്നു നിന്റെ പുറിൽ ഉള്ള ആ മൈര് എനിക്ക് നക്കണം നിന്റെ കന്തും പുറും എനിക്ക് നല്ലോണം ഈബണം എനിട്ട് നിന്നെ കുനിച് നിർത്തി നിന്റെ കുണ്ടി എനിക്ക് ഈബണം എന്നിട്ട് നിന്റെ രണ്ടു കാലുകളും വിടർത്തി നിന്റെ സുന്ദരമായ ആ പുരിലേക്ക് എന്റെ മുട്ട കയറ്റാം അതു കഴിഞ്ഞു നിന്നെ മലർത്തി കിടത്തി നിന്റെ കുണ്ടിയിലെക്കും കയറ്റും എന്നിട്ട് എന്റെ മുട്ട ഞാൻ നിന്റെ വായിലെക്ക്‌ ഇട്ടു തരും നീീ മതിയവളോം ഈബിക്കോണം അപ്പോൾ ഞാൻ നിന്റെ ചുവന്ന രണ്ടു മുല കണ്ണികളും ഞാൻ ഈബും

    ReplyDelete

Post a Comment